วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

โอกาสเป็นของคุณ..!!!..แล้ว


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับคนที่กังวลว่าไม่มีเวลาทำ เพื่อนๆ ลองใส่ใจสักนิดค่ะ อย่างอองก็ต้องทำงานประจำมันแน่นอนอยู่แล้วค่ะคือเราต้องทำงานหลักก่อนและต้องทำเป็นประจำทุกๆ วัน สำหรับอองจะใช้เวลาตอนที่ว่าง คือ ก่อนเข้างานตอนเช้า ตอนพักเที่ยง และอีกทีก็เป็นหลังเลิกงาน (ทำที่บ้าน) มานั่งส่งเมลล์ โพสเว๊ป หรือจะเป็นการเล่น facebook, hi5, youtube, การทำ blog นำเสนอ เป็นต้น  (ดูได้จากภาพข้างล่างนี้ค่ะ)


ก็แล้วแต่เทคนิคของแต่ละคนนะคะ ว่าจะจัดสรรเวลาและสะดวกทำตอนไหน ทำแบบนี้ค่ะแค่วันละ 1-2 ชั่วโมงค่ะ (แต่ขอให้เพื่อนๆ ทำเป็นประจำทุกๆ วันนะคะ)  หลังจากนั้นก็คอยติดตามผลค่ะว่าที่เราทำไปนั้นได้ผลมากน้อยแค่ไหน มีรายชื่อเข้ามาในเว๊ปของเราบ้างหรือป่าว ถ้ามีเพื่อนๆ ก็ทำการ lish รายชื่อแล้วยอมเสียสละเวลาสักนิดค่ะเพื่อมานั่งโทรศัพท์หาผู้มุ่งหวังชวนเค้าให้เข้าห้องประชุมออนไลน์ และเมื่อเค้าเข้ามาฟังได้ก็เท่ากับว่าจะมีพี่ๆ ทีมงาน คอยช่วยเหลือและทำงานแทนเราโดยที่เราไม่ต้องมานั่งอธิบายอีกค่ะ เท่านี้เองค่ะ อย่าลืม **เวลาเป็นสิ่งสำคัญ !! แล้วคุณจะปล่อยเวลานั้นให้หลุดลอยไปเหรอ? **


ระบบสร้างรายได้ออนไลน์ อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ทำงานจากที่บ้าน รับรายได้ $8,000 ไม่จำกัดรอบ รับรายได้หลักแสน ภายในระยะเวลาแค่ 3-6 เดือน เท่านั้น ถ้าคุณเป็นคนที่เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ แล้วไม่รู้จักเรา เริ่มศึกษาข้อมูลกับเราได้เลยค่ะ



และนี่ก็เป็นหลักฐานการสมัครและการรับเงิน เอามาให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยค่ะ



ค่ะ จากเพื่อน ๆ หลายคนที่เคยคิดและสงสัยกัน วันนี้พอได้ดูหลักฐานแล้วพอจะชื่นอกชื่นใจขึ้นมาบ้างใช่มั๊ยคะ ว่าธุรกิจ Global rich club  ไม่ใช่หลอกลวง แต่ทำแล้วได้เงินจริง ขอแค่ให้เพื่อน ๆ นั้นมีความตั้งใจ ขยัน และลงมือทำอย่างจริงจัง  อองเชื่อแน่นอนค่ะว่าเศรษฐีเงินล้านคนต่อไปเป็นคุณแน่นอนค่ะ 



   
เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ
หรือติดต่อได้ที่ออง โทร. 086-6969794
ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น