วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

เป็นสมาชิก Global Rich Club แล้ว ได้ที่พักโรงแรมฟรี จริงหรือ?

สวัสดีค่ะ ผู้ที่สนใจในธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านคะ  เข้าสู่กลางเดือนมกราคม 2555 ปีมังกรทอง ปีแห่งความสุขของเพื่อนๆ หลายๆ คน นะคะ วันนี้มีคำถามยอดฮิตอยู่ 1 ข้อ ที่โดดเด่นที่เพื่อนๆ ถามกันเข้ามาค่ะ มีสมาชิกผู้สนใจธุรกิจ Global rich club ถามมาว่า "ถ้าสมัครเป็นสมาชิก Global rich club แล้ว จะได้ที่พักโรงแรมฟรี! จริงหรือไม่?" ถามคำถามนี้ค่ะ และวันนี้อองจะพาทุกท่านมาดูกันค่ะว่า ถ้าเราสมัครเป็นสมาชิกแล้ว จะได้ที่พักฟรี! จริงๆ ค่ะ
Global rich club ให้ที่พักฟรี จริงหรือ??.. 
วันนี้อองถือโอกาสเอาข้อมูลของที่ปรึกษามาใช้อ้างอิงนะคะ แต่!! เพื่อนๆ ทุก ๆ ท่านทราบไหมคะว่าสิ่งแรกที่พี่เค้าเลือกทำก่อนทันทีที่สมัครเลยนะค่ะ หลังจากที่สมัครแล้ว คือดำเนินการจองที่พักทันทีค่ะ เพราะต้องการพิสูจน์ว่า Global Rich Club จะให้ที่พักจริงไหม? ในที่นี้พี่เค้าเลือกจองที่โรงแรม Novotel Centara Hatyai (มาดูหลักฐานการจองกันค่ะ)
ตัวอย่าง : เมื่อวันที่ 1-3 ตุลาคม ที่ผ่านมา คุณbelief1และครอบครัวก็ได้ไปพักกันที่โรงแรมที่จองไว้ พอไปถึงและได้สอบถามกับพนักงานต้อนรับเกี่ยวกับการจองโรงแรม ปรากฎว่า  ถ้าคุณbelife1 ไปจองเอง คุณbelife1 ต้องเสียค่าที่พักคืนละ 2,700 บาทค่ะ คุณbelief1 ก็ โอ้โห้!!! Global Rich Club ให้ห้องพักราคาพิเศษขนาดนี้เลยเหรอ??? เจ๋งสุดยอดจริง ๆ เลยค่ะ ทางโรงแรมแถมบุฟเฟ่อาหารเช้านานาชาติ ให้สำหรับ 2 ท่าน เด็กฟรีค่ะ (ปกติตกราคาท่านละ 295 บาทค่ะ) วันนี้อองก็มีรูปมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนะคะ
                                                   หลักฐานการเข้าพักค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ข้อมูลที่อองนำมามอบให้ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเข้าร่วมเป็นสมาชิก Global rich club กับเรานะคะ

อองขอ Confirm ว่า "ถ้าคุณเป็นสมาชิกของ Global Rich Club คุณจะได้ที่พักโรงแรม 3-5 ดาว เป็นระยะเวลา 4 วัน 3 คืน จริงค่ะ

สนใจศึกข้อมูลได้ที่ ออง
โทร.086-6969794

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น