วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก สำหรับโปรโมชั่นแบบโดนๆ ของ Global rich club

สวัสดีค่ะ..ก่อนอื่นก็ต้องขอบอกว่า..Happy Valentine Day!! กับเพื่อนๆ ทุกท่านที่สนใจในธุรกิจ Global rich club ของเรานะคะ เพราะว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก อองก็ขอให้เพื่อนๆ ทุกท่านจงมีแต่ความสุขกับคนที่เรารัก (และรักเราอย่างจริงใจ) นะคะ

!!!!..ค่ะ  หลังจากที่ได้เสร็จสิ้นงาน Offline Training@Songkhla (ที่สวนประวัติศาสตร์) ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 2555

บรรยากาศในงานขอบอกเลยค่ะว่าอบอุ่นมากๆ โดยมีพิธีกรสาวสวย คือ พี่เอ (Username : Best) เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดทั้งงานเลยค่ะ  สนุกสนาน แถมได้ความรู้เพียบเลยค่ะเพื่อนๆ ..คราวนี้ก็อยู่ที่ความสามารถของแต่ละบุคคลกันแล้วนะคะว่าจะงัดไม้เด็ดอะไรออกมาเพื่อให้ตนเองฝ่าฟันวิกฤตในครั้งนี้ไปได้หล่ะคะ..(อองเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้สู้ค่ะ) $400 หรือ $8,000 เหรียญ..อองเชื่อค่ะว่าไม่ไกลเกินความสามารถของเพื่อนๆ กันใช่มั้ยหล่ะคะ?..

Yoohoo!!..พิเศษสุดช่วงท้ายของงานมีประกาศ New promotion สำหรับสมาชิก GRCThai นับแต่วันนี้จนถึงงานออฟไลน์ครั้งต่อไป ใครสามารถสมัครสมาชิกได้ 20 รหัสเป็นต้นไป  เอ้าาาา .... สมาชิกทุกท่านเร่งไล่ล่าของรางวัลกันเลยค่ะ Speed! Speed!  " Special dinner " รอคุณอยู่จ้า...

ท้ายสุดสำหรับเดือนแห่งความรัก ( 14 ก.พ. 2555 ) อองก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจในบล๊อคของ "พลิกชีวิต!! กับธุรกิจ Global rich club"  เป็นธุรกิจที่ทำรายได้จริง เคลมได้จริง และหวังว่าข้อมูลที่อองให้ในบล๊อคนี้คงเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่สนในในธุรกิจ แต่ยังไม่มั่นใจ ได้ใช้ประกอบการตัดสินใจเพื่อลงสมัครสมาชิกเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา


 สมัครสมาชิกคลิ๊กที่รูปได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ออง ค่ะ
เบอร์โทร. 086-6969794
เว๊ปหลัก : http://www.grcthai.com/app1
สมัครสมาชิก :  http://www.grcthai.com/app1/join-now.asp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น