วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รู้จักโกลบอล ริช คลับ ให้มากขึ้น

            สวัสดีค่ะ อองนะคะ ต้องขอเกริ่นนำก่อนนะคะว่าธุรกิจ Global rich club ในยุคสมัยนี้กำลังมาแรงจริง ๆ ค่ะ และอองได้รู้จักก็เพราะว่าตัวของอองเองคะ อองเคยถามตัวเองอยู่เสมอว่าจะทำยังไงดีน้า ? ถ้ายังทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่แบบนี้ แล้วเมื่อไหร่หล่ะ ชีวิตตัวเองจะดีขึ้น แถมครอบครัวก็รับภาระหนักอีก ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีก (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่านมลูก ข้าวของเครื่องใช้ของลูก)

โอ้โห !! ฟังดูแล้วเยอะแยะไปหมดเลยใช่ไหมค่ะเพื่อน ๆ อองก็พยายามหางานเสริม หรือ รายได้เสริมมาตลอดเลยค่ะ (งานประจำก็ยังทำอยู่นะคะ) แต่ก็ไม่ถูกใจเลยค่ะ มีแบบให้ต้องไปขายของ เดือนนี้ต้องขายให้ได้เท่านี้นะ ต้องเข้าประชุมบ้างนะ อะไรทำนองนี้แหละคะ แต่อองไม่ชอบ

คราวนี้หละก็ได้มาเจอกับธุรกิจ Global rich club เจอครั้งแรกก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ค่ะ เข้าไปเจอกับของใครก็ไม่รู้ ถามว่ารู้จักไหม เราก็ไม่รู้จักเค้า ก็ได้ทำการหาต่อไปอีกค่ะ ดูสิว่าของคนที่อยู่จังหวัดเดียวกับเรานะมีไหม ก็ได้มาเจอกับคุณอร ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของอองเองค่ะ คุณอรสามารถตอบโจทย์ที่อองถามได้หมดเลยค่ะ ทั้งหมดนี่แหละค่ะจึงเป็นที่มา ให้อองได้เข้ามาสู่ธุรกิจ Global rich club

ต่อไปอองจะพาทุกคนมารู้จักกับธุรกิจ Global rich club กันค่ะ

: ธุรกิจ Global rich club คืออะไร ? คือธุรกิจออนไลน์ยุคใหม่ที่ให้บริการด้านห้องพักโรงแรมกับสมาชิก และที่สำคัญสามารถสร้างรายได้อย่างไม่มีขีดจำกัดโดยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว!!! ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีการต่ออายุสมาชิก สร้างรายได้จากที่บ้านอย่างแท้จริง 100%

แต่ เอ้!! เพื่อน ๆ หรือ ทุก ๆ ท่านคงจะสงสัยกันนะคะว่าธุรกิจนี้เค้าทำงานกันอย่างไร ? เป็นสมาชิกแล้วจะสร้างรายได้จริงหรือไม่ ? ได้อย่างไร ? สมัครแล้วได้ที่พักฟรีจริงหรือป่าว ?


ตัวอย่างจดหมายการจองและยืนยันที่พักของบริษัทค่ะ



: มารู้จัก Global rich club ให้มากขึ้น

Global rich club คือบริษัทที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ด้วยวิวัฒนาการ และแผนการตลาดที่ทันสมัยช่วยให้คุณประหยัดงบประมาณ สำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ และในขณะเดียวกันยังสร้างรายได้ให้คุณในยามที่คุณกำลังพักผ่อนอยู่กับครอบครัวอีกด้วย ได้เปิดบริการมานานกว่า 10 ปี เป็นบริษัทที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศโซนทวีปเอเชีย ซึ่งประเทศไทยเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บริษัท Global rich club เข้ามาสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย

ปัจจุบันทางบริษัทได้จับ 3 กระแสยอดฮิต ในการทำธุรกิจ คือ
  1. การท่องเที่ยว
  2. การทำงานที่บ้าน และ
  3. อินเตอร์เน็ต


เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทาง ทางการตลาดในรูปแบบของ Network Marketing : คืออย่างนี้ค่ะ เมื่อทุก ๆ ท่านได้ทำการสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับฟรี Free Package เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน เพื่อให้ทุกท่านได้ไปเลือกพักในโรงแรมระดับ 3-5 ดาว ที่บริษัทได้กำหนดไว้ ตัวอย่างเช่น >> ท่านไปพักโรงแรมห้าดาว ตกคืนล่ะ 100USD ประมาณ 3,500บาท ถ้าพัก 4 วัน3 คืน ท่านก็จ่ายเต็มๆ ที่ 10,500บาท แต่สมัครและจองผ่าน Global rich club ของเราท่านจ่ายเพียง 7,500บาท บวกกับภาษีที่พักอีกนิดหน่อย ยังไงก็ประหยัดอยู่ดีแถมยังช่วยเซฟค่าใช้จ่ายของเราได้อีกด้วยค่ะ

   : สมัครแล้วจะได้รับรายได้มาจากไหน ได้รับอย่างไร ?

สำหรับรายได้ก็มาจากการที่เรารับสมัครสมาชิกเข้ามาค่ะ โดยการแนะนำผ่านสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต เช่น การโพสเวป ตั้งกระทู้ผ่านเวป โฆษณาผ่านบล๊อก ฯลฯ เพราะธุรกิจของเราเน้นการหาสมาชิกเพียงอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน รายปี เหมือนธุรกิจตัวอื่น ๆ ค่ะ ซึ่งสมาชิกทุกคนสามารถ
  • ทำงานได้จากที่บ้าน หรือ ที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต
  • ไม่ต้องเสียเวลาไปหาลูกค้า หรือเดินทางไปประชุม
  • ไม่ต้องขายสินค้า
  • ไม่มีรักษายอดรายเดือน
  • ไม่ต้องสต็อคสินค้า
  • ไม่มีบัตรหมดอายุ
โดยที่เราไม่ต้องไปง้อใคร ถ้าเกิดสมาชิกท่านใดสนใจก็โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเราเองค่ะ เรามีหน้าที่แค่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเท่านั้นค่ะ



เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ
หรือติดต่อได้ที่ออง โทร. 086-6969794
ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ
http://www.facebook.com/laong2522
http://www.ong-grcthai.blogspot.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น