วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สมัครแล้วคุณได้รับสิทธิ์อะไรบ้าง ?


                                     
                         
                                  #  ที่พัก 3 คืน 4 วันในโรงแรมรีสอร์ทระดับ 3 - 5 ดาว
                          สิทธิในการร่วมธุรกิจตลอดชีพ
                         #  สิทธิในรับรายได้ $8,000 ไม่จำกัดรอบ
                         #  เวบไซด์ส่วนตัวทั้งภาษาไทย และอังกฤษ
                          สำนักงานออนไลน์สำหรับธุรกิจของคุณ
                         #  ทั้งหมดนี้เพียง 7,500 บาท

เพื่อน ๆ อาจจะงงกันใช่มั๊ยคะ  ลองมาดูแบบสไลน์กันดีกว่าค่ะ ง่ายกว่ากันเยอะเลย มาดูกันเลยค่ะ






เพื่อนๆ หลายคนอยากทราบว่า สมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้ว เราได้อะไรบ้างนอกเหนือจาก สิทธิ์ในการจองที่พักฟรี 4 วัน 3 คืน!
วันนี้อองจะมาแสดงแผนผังตำแหน่ง และรายได้จากองค์กร โดยจะอธิบายอย่างละเอียดยิบกันเลยทีเดียวค่ะ ว่าตำแหน่งแต่ละตำแหน่งของ Global Rich Club มีอะไรบ้าง และมีความสำคัญอย่างไร ดังต่อไปนี้ค่ะ



1. BRONZE ASSOCIATE :นี่คือตำแหน่งแรกที่ทุกๆคนจะได้เมื่อสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club  ค่ะ
2. SILVER ASSOCIATE :คือ คนที่ผ่านกระดานแรก ได้รับ$400มาแล้วค่ะ
3. GOLD ASSOCIATE :คือ คนที่ผ่านกระดานที่สอง ได้รับ$8,000มาแล้วค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน= 3% ของสายงาน ทุกชั้นลึก
4. DIAMOND ASSOCIATE :คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่งGold Associate 2คน ติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน= 5%ของสายงาน ทุกชั้นลึก
5. INTERNATIONAL DIAMOND ASSOCIATE :คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง Diamond Associate 2 คน ติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน= 7%ของสายงาน ทุกชั้นลึก
6. PRESIDENT ASSOCIATE : คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่งInternational Diamond Associate 2คนติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน= 8.5%ของสายงาน ทุกชั้นลึก
7. INTERNATIONAL PRESIDENT ASSOCIATE :คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่งPresident Associate 2คนติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน= 3%ของสายงาน ทุกชั้นลึก และ2%จากสายงานทั่วโลก (มหาศาลมากๆ)
เห็นไหมคะ สมาชิกของ Global Rich Club มีแต่ได้กับได้ จริงๆ ค่ะ อองบอกได้เลยค่ะว่าธุรกิจGlobal Rich Club  เงินซื้อตำแหน่งไม่ได้ สิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ ก็คือ "คุณ" และ "ทีมงาน" ค่ะ
                                      
                                              ศึกษาข้อมูล คลิ๊กที่นี่ค่ะ


                                       สมัครสมาชิก !! ตรงนี้จ้า

  


              
ถ้าทุก ๆ ท่านอยากจะพลิกชีวิตของตนเองอย่ารีรอต้องรีบศึกษาข้อมูลแล้วลองเปิดใจและตัดสินใจเหมือนอองสิคะ แต่การที่ทุกท่านจะสมัครได้นั้นต้องศึกษาดูข้อมูลให้ละเอียดก่อนนะคะ ขอย้ำค่ะ "ารที่ท่านได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ท่านต้องได้จากผู้รู้เท่านั้นนะคะ"
และวันนี้ อองได้นำตัวอย่างของโรงแรมมาให้ทุก ๆ ท่านได้ดูกันค่ะ เป็นโรงแรมระดับ 3-5 ดาว เชียวนะคะเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่ทุก ๆ ประเทศในแถบทวีปเอเชียเลยค่ะ แต่เราเป็นคนไทยต้องช่วยกันเที่ยวในเมืองไทยนี่แหละคะ ช่วยอุดหนุนคนไทยด้วยกันทำให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ อย่างคำพูดที่ว่า " ท่องเที่ยวทั่วไทย ไม่ไปไม่รู้ค่ะ  ท่องเที่ยวเมืองไทย ประชาชนครึกครื้น เศรษฐกิจทยคึกคักค่ะ " สำหรับในประเทศไทยมีเกือบ 20 โรงแรมเลยค่ะ เรามาดูกันได้เลยค่ะ
                          

ตัวอย่างโรงแรมในประเทศไทยค่ะ



  
ตัวอย่างเครือข่ายธุรกิจ














 
นี่เป็นแค่น้ำจิ้มค่ะ ออเดิ๊ป ๆ เพื่อน ๆสามารถอยากจะไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ค่ะ แล้วแต่เพื่อน ๆอยากจะไป ยังมีอีกหลายประเทศค่ะที่สวยงามไม่แพ้ประเทศไทยเลยค่ะ เลือกกันตามใจชอบเลยนะคะ Global rich club ของเราช่วยท่านได้ค่ะ สมัครแล้วเค้ามอบสิทธิ์ให้ท่านได้พักฟรีในโรงแรมระดับ 3-5 ดาว แค่เพียง 7,500 บาท/รหัส เท่านั้นค่ะ



เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ
หรือติดต่อได้ที่ออง โทร. 086-6969794
ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ
http://www.facebook.com/laong2522
http://www.ong-grcthai.blogspot.com/






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น