วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Global rich club ทำงานอย่างไร?




ปัจจุบัน พูดได้เลยว่ารูปแบบการตลาดแบบ Network สมัยใหม่ เข้ามามีบทบาทโดยผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดและสร้างรายได้หลักล้านร่วมกับบริษัทที่มีความพร้อมทางด้าน เทคโนโลยีทางธุรกิจ กิจกรรมทางธุรกิจ และทางด้านกฎหมาย Global rich club จึงมีความแตกต่างจากธุรกิจบริการทั่วไปที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันนะคะ  แถมยังง่ายต่อการทำงาน ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลกันแค่ไหน ก็สามารถย่นสถานที่ให้ใกล้กันมากขึ้น โดยผ่านอินเตอร์เน็ตเท่านั้นเองค่ะ



โลกแห่งยุคอินเตอร์เน็ต การสื่อสารไร้พรมแดนมาขวางกั้น ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ๆ เดี๋ยวนี้อินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกที่ ทุกมุมโลก  มีบทบาทสำคัญมากค่ะ  เพราะฉะนั้นเรามาสร้างกำไรจากอินเตอร์เน็ตกันเถอะค่ะ ไม่ต้องมีความเก่งหรือมีประสบการณ์หรอกค่ะ  ของแบบนี้มันสามารถเรียนรู้กันได้  อยู่ที่ว่าเพื่อน ๆ จะเปิดใจเรียนรู้มันหรือป่าวเท่านั้นเอง  ถ้าเพื่อน ๆ อยากประสบความสำเร็จไปกับ  Global rich club  มาเริ่มต้นศึกษาข้อมูลตั้งแต่วันนี้เถอะค่ะ  อองเชื่อแน่นอนว่าเพื่อน ๆ ทำได้  " ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่ว่าเป็นมาจากท้องพ่อท้องแม่  แต่มันสามารถมาเริ่มต้นฝึกฝน หัดทำกันได้ค่ะ"  แล้วเพื่อน ๆ จะได้รับความสุขแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนคือ มีงานทำ ได้เที่ยว มีเงินใช้ มีเวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัว ฯลฯ  ที่สำคัญ "มีความสุข ชีวิตสมบูรณ์แบบ"



"คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้...."  เพื่อน ๆ คงจะได้ยินคำนี้บ่อย  Global rich club เปรียบได้ว่าเป็นธุรกิจของเรา ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความสำเร็จ  ต้องเป็นเจ้าของธุรกิจ Global rich club ค่ะ  ศึกษาข้อมูลและวิธีการวางแผนทางการตลาดให้ละเอียด  ปฏิบัติและลงมือทำอย่างจริงจัง  ง่าย ๆ ค่ะ  แล้วรอรับทรัพยกันค่ะ

Global rich club ทำไมคนถึงหลั่งไหลเข้าสู่ธุรกิจนี้อย่างมากมาย ?  Global rich club ใช้เงินลงทุนไม่เยอะเมื่อเทียบกับธุรกิจตัวอื่น ไม่ต้องจ้างแรงงานจำนวนคน, ไม่ต้องผลิตสินค้า, ไม่ต้องมีโรงงาน ฯลฯ ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ค่ะ เพื่อน ๆ ว่าจริงไหมคะ    ณ วันนี้ Global rich club  สามารถทำความฝันของทุกคนให้เป็นความจริงแล้วค่ะ  เช่น คุณอร (ที่ปรึกษาอองเองค่ะ)  เป็นแม่บ้านธรรมดา รับรายได้หลักล้านมาแล้วค่ะ ภายในระยะเวลาอันสั้น  เพราะอะไร ? เพราะว่าคุณอรตั้งใจอย่างจริงจัง และลงมือทำค่ะ แม้ว่าจะเจออุปสรรคมามากก็ตาม เค้าสามารถพลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาสค่ะ  ทำค่ะ ด้วยใจที่สู้และไม่ถอย  แล้ววันนี้ก็เป็นวันของเค้า  ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ  (คนต่อไปต้องเป็นออง 555+ )  สู้สู้ค่ะ

โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตสู่การมีอิสระภาพทางการเงินและเวลา  :  เพื่อน ๆ คงเคยได้ยินหรือได้เห็นหนังสือพ่อรวยสอนลูกเล่มที่ 2 "Cashflow Quadrant" หรือ "เงิน 4 ด้าน"  มาบ้างแล้วใช่ไหมคะ  ของ Robert T. Kiyosaki  ได้กล่าวไว้ว่าคนในโลกแบ่งตามที่มาของรายได้ที่เขาได้รับออกเป็น 4 ด้าน  เพื่อน ๆ จะเลือกอยู่เป็นบุคคลประเภทไหนคะ?



  1. ลูกจ้าง  คือ  ผู้ที่มีรายได้จากค่าจ้าง, เงินเดือน
  2. ธุรกิจส่วนตัว หรือ เจ้าของกิจการขนาดเล็ก คือผู้ที่มีรายได้จากการทำงานของตนเองหรือกิจการของตนเองโดยเจ้าของเป็นผู้ลงมือทำหรือดูแลเอง
  3. เจ้าของกิจการขนาดใหญ่ คือผู้ที่มีรายได้จากทรัพย์สินของตน โดยใช้เวลาและแรงงานของผู้อื่นสร้างรายได้ให้กับตน
  4. นักลงทุน คือผู้ที่ใช้เงินทำงานแทนตนเองเพื่อสร้างผลตอบแทนหรือรายได้ให้กับตนโดยไม่ต้องทำเอง
เพื่อน ๆ คงได้อ่านกันบ้างแล้วนะคะ ดีมาก ๆ เลยค่ะ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการทำธุรกิจทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาอันสั้น "ขอให้ทุก ๆ ท่าน โชคดีนะคะ"




หรือหากสงสัยข้อมูลตรงไหน โทรสอบถามอองได้ค่ะ ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ
เบอร์โทร. 086-6969794 หรือที่ ลิ้ง http://www.grcthai.com/app1




เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ
หรือติดต่อได้ที่ออง โทร. 086-6969794
ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ
http://www.facebook.com/laong2522

 

 
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น