วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แผนการตลาด Global rich club


บล๊อกนี้นับว่าเป็นหัวใจสำคัญมากค่ะ เพื่อน ๆ คงจะให้ความสนใจกันเยอะเลยใช่ไหมคะ ? ถ้าเพื่อน ๆ รู้จักแผนการตลาดก่อน และรู้จักวางแผนได้อย่างถูกต้อง บอกได้คำเดียวค่ะ เพื่อน ๆ สามารถทำได้ภายใน 3 เดือน รับ 3 แสน แน่นอนค่ะ เอาหละค่ะ อองจะพาเพื่อน ๆ มาดูการจ่ายผลตอบแทนของ Global rich club กันนะคะ เพื่อน ๆ สามารถคลิ๊กตรงลิ้งวีดีโอข้างล่างนี้ดูกันได้เลยค่ะ



กระดานที่ 1 Global Board หรือ กระดานสีส้ม คือ เมื่อคุณสมัครเข้ามาคุณจะอยู่แถวล่างสุด ซึ่งมีฐาน 8 คุณจะอยู่ที่ตำแหน่งไหนก็ได้ในฐาน และคุณมีหน้าที่แนะนำคนให้มาสมัครกับตัวคุณเพียง 2 คน เท่านั้นค่ะ และให้เร็วที่สุด คุณก็ได้ขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานสีส้ม ระบบก็จะดันให้คุณหลุดออกจากกระดานสีส้ม คุณก็จะได้รับ 400 เหรียญ หรือเท่ากับ 15,000 บาท



กระดานที่ 2 Rich Board หรือ กระดานสีม่วง คือ เมื่อคุณขึ้นมาอยู่กระดานนี้คุณมีหน้าที่ที่ช่วยคนทีคุณแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่กระดานที่ 2 เหมือนกับคุณ และเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน ระบบจะดันให้คุณหลุดพ้นไปจากกระดานที่ 2 คุณก็จะได้รับรายได้อีก 8000 เหรียญ หรือเท่ากับ 300000 บาท หลังจากนั้นคุณก็จะย้อนกลับมาอยู่ที่แถวล่างของกระดานที่ 2 อีกรอบ เพื่อรอรับรายได้รอบแล้วรอบเล่า อีกไม่จำกัดรอบค่ะ โดยที่คุณไม่ต้องกลับไปเริ่มต้นที่กระดานที่ 1 อีก

และวันนี้อองมีตารางการตัดสินใจมาให้เพื่อนได้ศึกษากันด้วยค่ะ  เพื่อให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้วางแผนการตลาดได้อย่างถูกต้องและลงตัวค่ะ  อองขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ลงครั้งแรกที่ 3 รหัสค่ะ เพราะอะไร?  ก็เพราะว่าถ้าเราลง 3 รหัส มันจะเป็นการช่วยย่นระยะเวลาให้เราได้สำเร็จก็คือ จะทำให้เราได้รับ $200 เหรียญหรือเท่ากับ 15,000 บาท เร็วขึ้นค่ะ เพื่อนๆ ลองวางแผนและรีบตัดสินใจนะคะ  ยิ่งเพื่อน ๆ ลงเยอะกำไรแท้ ๆ ค่ะ  $8000 เหรียญกำลังรอเพื่อนๆ อยู่ค่ะ  หรือถ้าเพื่อน ๆ ไม่มีกำลังทรัพย์ลงทีละน้อยก็ได้ค่ะ ไม่ใช่ปัญหา สามารถแซงกันได้ค่ะถ้าเพื่อน ๆ ทำงาน บอกได้เลยค่ะ เพื่อน ๆ ไม่มีคำว่าผิดหวังจาก  Global rich club  แน่นอนค่ะ    

ตารางแนะนำการตัดสินใจลงสมัครสมาชิก 



เท่านี้เองค่ะ เพื่อน ๆ ฟังแล้วง่ายใช่ไหมคะ เพียงแต่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้นค่ะ ทำได้ที่ไหนก็ได้ สะดวก แถมยังได้ตังค์มาอยู่ในกระเป๋าของเพื่อน ๆ กันอีกค่ะ ถ้าขยันมากก็ได้มากค่ะ อย่าช้ารีบศึกษาข้อมูลและตัดสินใจก่อนใคร ๆ ยอมเหนื่อยตั้งแต่เริ่มต้น ต่อไปจะได้สบายกันทุก ๆ คนจ้า



เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ
หรือติดต่อได้ที่ออง โทร. 086-6969794
ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น