วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ห้องประชุมออนไลน์ "เครื่องมือช่วยทำงานที่ทรงพลัง"

เพื่อน ๆ คนไหนถ้าเกิดไม่มีเวลาได้ศึกษาข้อมูลสักเท่าไหร่  อองขอแนะนำให้เข้าไปฟังที่ห้องประชุมออนไลน์  ซึ่งจัดให้มีในวัน จันทร์ - พุธ - ศุกร์  เวลา 20.00 22.30 น. ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าเท่านั้นเองค่ะ  จะมีพี่ ๆ ทีมงาน มาบอกเคล็ดลับการทำเงิน 3 เดือน 3 แสน  แนะนำเทคนิคการทำให้กระดานแตก ให้ได้ 8000 เหรียญ   สอนกันสด ๆ ค่ะ (รับจำนวนจำกัด 100 ท่านแรกเท่านั้นนะคะ) 


ห้องประชุมออนไลน์ เครื่องมือช่วยทำงานที่ทรงพลัง!






เพื่อนๆหลายคนกลัวกับการเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่าย หรือ Network Marketing เพราะคิดว่าตัวเองพูดไม่เก่ง แนะนำคนไม่เป็น ใช่ไหมคะ?
อองบอกได้เลยว่า อองนี่หล่ะคนหนึงที่พูดไม่เก่งเอามากๆ เลย ยิ่งกับคนที่ไม่รู้จักนะคะ จะเอาแต่ยิ้มอย่างเดียว (ยิ้ม...สร้างมิตรภาพค่ะ J) และเรื่องการพูดนี่หล่ะค่ะ ที่ทำให้อองหนักใจมาก ยังคิดอยู่ว่า

จะทำยังไงดีน้าถึงจะพูดเป็น พูดเก่ง เหมือนคนอื่น ๆ เค้า เหมือนกันค่ะการตัดสินใจเริ่มธุรกิจของอองเพราะอองคิดว่าถึงเราจะพูดไม่เก่ง พูดไม่เป็น แต่เราก็มีห้องประชุมออนไลน์เปรียบเสมือนว่าเรามีอาจารย์คอยชี้แนะ คอยแนะนำวิธีการทำธุรกิจ มีพี่ ๆ ทีมงาน GRCThai จัด เตรียมไว้ให้ แต่หลังจากที่อองได้สมัครเป็นสมาชิกแล้ว อองก็ได้มีโอกาสเข้ามาฟัง โอ้โห้....พี่ๆ ทีมงานเขามีเครื่องมือช่วยเราขนาดนี้เลยเหรอ!

ห้องประชุมออนไลน์ของเรา จะมีการบรรยายด้วยกัน2แบบ คะ
1.บรรยายเปิดโอกาสทางธุรกิจการบรรยายนี้จะประกอบไปด้วย การอธิบายรายละเอียดธุรกิจ แผนการตลาด วิธีการทำงาน ถามคำถามกันสดๆ ได้เลยที่นี่ จะมีการบรรยายทุกๆ วันจันทร์ พุธและ ศุกร์ เวลา20.00. ค่ะ เหมาะมากสำหรับสมาชิกGRCThaiที่จะพาผู้ที่สนใจเข้ามาฟังการบรรยาย โดยที่เราไม่ต้องอธิบายเองค่ะ
2.สอนวิธีการทำงานทางออนไลน์การ สอนนี้ เป็นการสอนแบบหมดเปลือกค่ะ สอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ อธิบายกันสดๆ มีรูปประกอบ เข้าใจง่ายและปฏิบัติได้จริง การสอนงานนี้จะมีทุกๆ วันอังคารและพฤหัสบดี เวล20.00.

เห็นไหมค่ะเครื่องมือทรงพลังอย่างนี้ จะกลัวอะไรคะ?



แล้วใส่รายละเอียดดังนี้
Full Name : app1_ชื่อภาษาไทยของคุณ
Location :ไม่ต้องใส่
Email :ใส่อีเมลล์ของคุณ
Meeting Password :สะดวกเข้าวันไหนโทรสอบถามอองได้เลยค่ะ (รหัสจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ)



สอบถามรหัสผ่าน หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ออง โทร. 086-6969794
ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ

http://www.facebook.com/laong2522


http://www.ong-grcthai.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น