วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข้อดีของธุรกิจ Global Rich Club

สำหรับบล๊อกนี้อองได้โอกาสมาบอกให้เพื่อนๆ ทราบค่ะ ว่าข้อดีของการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต ของธุรกิจ Global Rich Club ดียังงัย  สุดยอดมากๆ เลยค่ะ  ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเคยทำธุรกิจ Network Marketing มาบ้างแล้ว จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าข้อดีของ GRC ที่นี่ไม่เหมือนใครเลยค่ะ

  1. สมัครสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุรายปี (สมัครแล้วยังไม่มีเวลาทำตอนนี้ ไม่ว่าง หรือติดภารกิจใดก็ตาม ท่านสามารถกลับมาทำตอนไหนก็ได้ค่ะ ไม่มีหมดอายุ หรือถ้าท่านสมัครสมาชิกพร้อมกัน 3 รหัสขึ้นไป วันดีคืนดีอาจมีรายได้เข้ากระเป๋าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยก็ได้นะค่ะ)
  2. ทำธุรกิจได้ทั่วโลก (ที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ตค่ะ ไม่จำเป็นต้องพูดภาษาต่างชาติเป็นก็ทำได้ทั่วโลกค่ะ)
  3. ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจท่องเที่ยว ฉะนั้นแล้วเราไม่มีสินค้าให้ขายค่ะ ไม่ต้องไปขายโรงแรม ขายตั๋ว หรืออะไรทั้งสิ้นค่ะ ไม่จำเป็นต้องลงทุนสต๊อกสินค้าให้เต็มบ้านค่ะ ข้อนี้ชอบมากๆ เลยค่ะ
  4. ไม่มีการรักษายอดรายเดือน รายปี (สุดยอดๆๆ ท่านไม่ต้องกังวลว่าถ้าไม่รักษายอดรายเดือน แล้วจะไม่มีรายได้ ธุรกิจ Global Rich Club เสียเงินค่าสมัครครั้งแรกเท่านั้นจริงๆ ค่ะ)
  5. ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่ตก ค่ะ
  6. ไม่มีการจับคู่ ไม่มีขาอ่อน ขาแข็ง จ่ายไม่จำกัดขั้นลึก (แผนการตลาดของ GRC เป็น Global Board & Rich Board ค่ะ)
  7. ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือนต่อรหัส ทำได้เท่าไหร่รับเท่านั้น (ขึ้นอยู่กับตัวเราเองค่ะ อยากรับรายได้มาก ก็ทำมาก ออกแบบรายได้เองค่ะ)
  8. ตำแหน่งแซงกันได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก  ใครตั้งใจทำงาน มาก่อนมาหลังไม่สำคัญค่ะ ขึ้นอยู่กับความตั้งใจ มุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ค่ะ รับรองแซงหน้า แบบเห็น ๆ กันเลยจ้า)
  9. ทำงานผ่านออนไลน์ 100% ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ข้อนี้ตรงกับความต้องการของเพื่อน ๆมากที่สุดเลยใช่ไหมคะ  ชอบกันหละสิ
  10. ไม่เสียเงินค่าอบรม ฟรีค่ะ จะมีพี่ๆ ทีมงานมาสอนงานให้เราผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ แบบไม่มีหมกเม็ดเลยค่ะ รับรองจากคนที่ทำคอมพิวเตอร์ไม่เป็น ท่านจะกลายเป็นมืออาชีพในธุรกิจนี้แน่นอนค่ะ
เป็นยังงัยบ้างค่ะ  ทุกข้อสามารถตอบโจทย์ในการทำธุรกิจของเพื่อน ๆ ได้หมดเลยใช่ไหมคะ  หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club นะค่ะ



เพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ
หรือติดต่อได้ที่ออง โทร. 086-6969794
ยินดีให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น